รถ-nissan-note-ราคา
ใช้ขวดแก้ว หรือที่นวดแป้ง (ถ้าใครจะใช้ขวดแก้วแบบเรา ต้องล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนนะ เราต้องขออภัยจริง ๆ ที่ห้องไม่มีที่นวดแป้ง แต่ก็มีแพลนจะซื้อในเดือนหน้าอยู่ ขวดแก้วของเราเป็นขวดใหม่ ยังไม่เคยผ่านการใช้งาน หรือถือไปไหนเลย เรื่องความสะอาดเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคนขายอาหารนะ) รีดแผ่นขนมปังให้แบนเรียบ เพื่อให้แผ่นขนมปังยาวขึ้น 3. ทามายองเนสให้ทั่วแผ่นขนมปัง เพื่อความอร่อย และช่วยให้ม้วนติดกัน ไม่หลุด แล้วอย่าลืมหยิบผัก แครอทที่หั่นเป็นแท่งบาง ๆ และปูอัด เตรียมไว้ 4. นำทุกสิ่งทุกอย่างที่เตรียมไว้มาวางบนขนมปัง เตรียมตัวม้วนนน (แนะนำให้วางผักและปูอัดให้เท่ากับขอบขนมปัง เพื่อหน้าตาที่สวยงามจ้าาา) 5. จับทุกอย่างให้เข้าที่ แล้วม้วน ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้เป็นแท่งยาวเลยจ้า พยายามกดให้ขอบไม่หลุดออกจากกัน 6. ใช้มีดหั่นแบ่งออกเป็น 3 ส่วน แล้วตัดใส่กล่องพร้อมขายได้เลย ใครจะแบ่งขาย 3 ชิ้น หรือ 6 ชิ้นก็ตามแล้วสะดวกนะ หน้าตาน่าทานไหมทุกคนนนนนนน ทานง่าย พอดีคำด้วยนะ จะใช้มือ ใช้ช้อน ใช้ตะเกียบ ก็ได้ตามแต่สะดวกเลยจ้า เราแอบหิ้วไปขายให้พี่ ๆ ที่ทำงานด้วยตอนเช้า เพิ่มช่องทางขาย แบบไม่ต้องเสียค่าที่ 55555 คำนวณต้นทุนคร่าว ๆ ทำไม่ยาก ต้นทุนต่ำ กำไรสู๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!
  1. เศรษฐกิจแบบนี้ควรขายอะไรดี - Pantip
  2. ขายอะไรดี! ขายของยังไงให้รวย เส้นทางความสำเร็จ |

เศรษฐกิจแบบนี้ควรขายอะไรดี - Pantip

และคำตอบที่เราได้ก็คือ ขนมปัง คนเรากินขนมปังเป็นอาหารทานเล่นก็ได้ เป็นอาหารมื้อหลัก (อาหารเช้า) ก็ได้ แถมพกง่าย ถือติดมือไปกินที่ทำงานได้ด้วย เริ่ดดดดดด แต่ไอ้จะมาทำขนมปังธรรมดา คนก็คงไม่ซื้อ งานนี้มันก็ต้องครีเอทกันหน่อย ใต้โจทย์ที่ว่า ต้นทุนต้องไม่สูง และแล้วเราก็ได้เมนูเพิ่มรายได้ของเรามา ซึ่งก็คือสิ่งนี้…ปัง ปัง โรล แจกสูตรปัง ปัง โรล แบ่งกำไรเศรษฐีกันจ้าาาา เริ่มต้นที่วัตถุดิบกันก่อนเลย ง่าย ๆ แค่ 5 อย่าง 1. ขนมปังรอยัล โฮลวีต 2. ผัดสลัด ผักกาดหอม (แล้วแต่สะดวก) 3. แครอท 4. ปูอัด 5. มายองเนส มาทำกันเลยเหล่าเศรษฐีทั้งหลาย….. 1. นำขนมปังรอยัล โฮลวีต ออกมาเตรียมไว้ สำหรับสายธัญพืชที่ใครอยากเก็บขอบไว้กินเอง ก็หั่นแยกเก็บไว้เหมือนเรา หรือไม่หั่นก็ได้ ตามแต่ชอบเลยจ้า แนะนำให้ใช้ขนมปังรอยัล โฮลวีต สีเขียวอันนี้นะ เพราะแผ่นใหญ่หนากว่าขนมปังขาวทั่วไป เวลาม้วนจะได้ไม่ขาดออกจากกัน และมีความหนา นุ่ม มากกว่า ที่สำคัญดีต่อสุขภาพ เพราะอุดมไปด้วยธัญพืช ใช้ไขมันพืชเป็นหลัก ไม่มีคอเรสเตอรอลด้วยนะ ลูกค้าเราส่วนใหญ่เป็นวัยทำงานที่ไม่ค่อยจะมีเวลากินข้าว เพราะฉะนั้นในแต่ละคำที่เขากิน ควรได้สารอาหารที่ครบถ้วน ตอบโจทย์อาหารมื้อเช้ามาก ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าสายกินก็ถูกใจ สายรักสุขภาพยิ่งปลื้มมมมนะขอบอก 2.

กระทู้คำถาม คือว่าเศรษฐกิจเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยดีอ่ะครับ เลยอยากให้คนในกระทู้พันทิปช่วยบอกวิธีที่ ขายของดีๆทุกวัน แต่ไม่ถึงกับรวยมากนะครับ พออยู่ พอกิน ขอบคุณครับ 0 แสดงความคิดเห็น คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
  1. The dude in me ใคร..ในร่าง พากย์ไทย full
  2. เศรษฐกิจแบบนี้ควรขายอะไรดี - Pantip
  3. ขาย อะไร รวย pantin.fr

ขายอะไรดี! ขายของยังไงให้รวย เส้นทางความสำเร็จ |

6/5] เปิดกำไร โชห่วย รวยแค่ไหน จาก Pantip written by คุณรัตนชัย ม่วงงาม (เปี๊ยก) average rating 2. 6 / 5 - 43 user ratings

ขายอะไรดี ที่ลูกค้าสนใจ ให้เรารวย ขายอะไรดี ออนไลน์ ขายของอะไรดี pantip ขายของอะไรดี 2020 ขายอะไรดี ให้รวย..